Bật Mí Những Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Cho Chung Cư Đang Được Quan Tâm Hiện Nay

Bật Mí Những Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Cho Chung Cư Đang Được Quan Tâm Hiện Nay

Sofa phòng khách đẹp

Các kiểu sofa phòng khách đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sofa là một trong những nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó giúp không gian phòng khách nhà bạn đẹp hơn, sang trọng và hiện đại hơn. Bàn ghế sofa là trái tim của phòng khách. Khi bạn vào nhà một ai đó thì chắc hẳn bước chân đầu tiên ta đặt tới là phòng khách. Và ấn tượng đầu tiên có lẽ là bộ ghế sofa phòng khách.

Sofa phòng khách đẹp
Những mẫu Ghế Sofa đang được ưa chuộng hiện nay

 

1. Mẫu sofa phòng khách nhỏ đẹp cho căn hộ chung cư, nhà phố.

Sofa phòng khách đẹp
Mẫu sofa nhỏ đẹp cho căn hộ chung cư, nhà phố.

Không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để mua cho mình những ngôi nhà, căn hộ chung cư diện tích lớn. Khoảng không gian phòng khách cũng vừa phải, thường trong khoảng từ 15m-18m2.
Bởi vậy, việc lựa chọn một mẫu sofa phòng khách nhỏ, là rất cần thiết cho những căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố diện tích nhỏ.

2. Sofa nỉ cho phòng khách nhỏ

Mẫu Sofa văng này được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Với kích thước dài 2m2 và rộng là 0.8m. Với màu sắc xanh da trời nhạt này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với sơn tường màu trắng. Để tạo ra một không gian rộng hơn và sáng hơn. Cách bố trí không gian phòng khách đẹp và hợp lý theo chiều đối xứng. Giúp bài trí nội thất một cách dễ dàng hơn, không bị gò bó.

Sofa phòng khách đẹp
Sofa nỉ cho phòng khách nhỏ

Thường trong những khoảng diện tích phòng khách. Hạn chế bạn nên sử dụng kèm những mẫu bàn trà tròn hoặc tam giác tiện dụng. Một tấm thảm trải sàn xinh xắn, sẽ giúp phòng khách bạn tích hợp được đầy đủ công năng sử dụng.

Mẫu sofa phòng khách nhỏ này được bố trí thiết kế bao gồm 3 chỗ ngồi. Kết hợp với 2 đôn nhỏ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 4-5 thành viên. Chất liệu được lựa chọn để đóng ghế sofa này bao gồm: Nỉ Hàn quốc, đệm mút việt nhật nguyên khối có khóa kéo vệ sinh, chân ghế gỗ sồi tiện tròn, khung ghế làm từ gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt…

Mẫu Sofa văng dạng này thích hợp cho cả căn hộ chung cư, biệt thự mini lẫn nhà phố. Và các cửa hàng thời trang, sofa cho văn phòng nhỏ.

2. Sofa phòng khách đẹp chất liệu bằng da cho phòng nhỏ

Hai cụm từ Sofa nỉ và Sofa da cho phòng diện tích nhỏ là chỉ cùng một loại ghế có kích thước nhỏ gọn. Dành cho những phòng khách chật hẹp. Tuy nhiên, phòng khách với mỗi chất liệu lại mang đến cảm nhận và tương quan khác nhau về thẩm mỹ.

Sofa phòng khách đẹp
Sofa phòng khách đẹp chất liệu bằng da cho phòng nhỏ

 

Chẳng cần họa tiết trang trí cầu kỳ hay hệ thống màu sắc sặc sỡ. Nhà bạn vẫn rất là ấn tượng.
Chỉ với mẫu sofa văng da tay vuông, nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản. Cũng đủ để khiến bạn và gia đình bị cuốn hút.
Để không gian phòng khách càng trở nên đẹp và sang trọng hơn. Bạn có thể điểm thêm một vài họa tiết trang trí đơn giản như: bức tranh treo tường đơn giản. Hay bình hoa nhỏ cạnh sofa.

3. Mẫu sofa phòng khách nhỏ đẹp cho chung cư với phong cách Vintage

Sofa
Mẫu sofa phòng khách nhỏ đẹp cho chung cư với phong cách Vintage

sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại. Mẫu Sofa phong cách Vintage thể hiện cá tính rất riêng. Trang trí cho không gian phòng nhỏ thêm ấm cúng.

Hãy đên với chúng tôi để luôn có được những sản phẩm Sofa đẹp, hiện đại cho căn phòng của mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

ĐỊA CHỈ: NHÀ MÁY SX & SHOWROOM : 126 BÙI DƯƠNG LỊCH – QUÁN BÀU – VINH – NGHỆ AN

SHOWROOM 1: 02 VŨ QUANG – TRẦN PHÚ – TP HÀ TĨNH

SHOWROOM 2: BẾN XE MỚI THẠCH ĐÀI – THẠCH HÀ – HÀ TĨNH

HOTLINE: 0818.353.222

dogiadungo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Call Now Button