Kệ Sách Đẹp Và Những Mẫu Đơn Giản Ấn Tượng Nhất 2021

Kệ Sách Đẹp Và Những Mẫu Đơn Giản Ấn Tượng Nhất 2021

Kệ sách

Sách không chỉ là một kho kiến thức vô tận, nó còn là kho của cải vô tận của con người. Sách luôn là người thầy vĩ đại. Mỗi cuốn sách đều thể hiện giá trị nhân văn cao cả. Dạy cho chúng ta biết sống, yêu thương, biết sẻ chia với những người xung quanh. Chính vì thể đối với những người yêu sách đều luôn muốn nâng niu trân trọng nó. Những Kệ Sách lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này. Giá sách vừa giúp bạn giữ gìn kho sách. Vừa là vật dụng trang trí cho căn phòng ban thêm tuyệt vời.

1. Cách Phân Loại Kệ Sách

Có rất nhiều loại Giá Sách được thiết kế để treo lên tường hay được để ở dưới mặt đất, tùy công năng sử dụng và không gian phòng. Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu Kệ sách ưng ý và phù hợp nhất. Thông thường có 2 loại phổ biến:

1.1. Giá sách để sàn

Đây là loại Giá sách có kích thước từ vừa đến lớn. Nó chuyên dành cho phòng có không gian đủ rộng, và thỏa mãn niềm đam mê cho những ai luôn Mê sách và sưu tầm nó với khối lượng sách khổng lồ.

Giá sách đứng để sàn

1.2. Giá sách treo tường

Ưu điểm của những mẫu Kệ này là tiết kiệm diện tích. Trên những khoảng tường trống, kết hợp với kệ sách vừa trang trí cho căn phòng thêm xin và gọn gàng hơn.

GIá sách treo tường thiết kế độc đáo

2. Những Mẫu Kệ Sách Nổi Bật Đơn Giản, Độc Đáo khiên chúng ta mê mẩn

Bất cứ gia đình nào cũng mong muốn, ngoài một kho tàng ngăn nắp thì còn phải thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ. Dưới đâu là những mẫu Kệ sách đẹp hiện đại sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động và nhiều màu sắc hơn. Với chất liệu gỗ công nghiệp sẽ cho ra đời những mâu sản phẩm vô cùng độc đáo.

2.1 Kệ sách đẹp cho phòng các bé

Những chiếc Kệ này không chỉ đơn thuần là nơi để đựng sách. Nó còn là nới lý tưởng để cho các bé cất giữ những đồ dùng yêu thích của mình. Thế giới của của các bé rất đặc biệt, nên nó không thể thiếu trong gia đình.

Kệ tổ ong siêu xinh và trang trí rất bắt mắt, có thể trang trí nhiều kiểu dáng.

Kệ tổ ong trang trí cho phòng bé

2.2 Kệ sách đẹp cho phòng khách hiện đại

Giá sách treo tường luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với những ai thích decor trang trí phòng khách. Nó vừa tiết kiệm diện tích, lại khiến các mảng trống của tường được lấp đầy. Vừa có thể kết hợp để những cuốn sách yêu quý, để mỗi lần thư giãn ngồi đọc sách trên những chiếc ghế Sofa. Hay vừa có thể trang trí thành những chiếc kệ đây màu sắc cùng những lọ hoa hay đồ decor đơn giản mà ấp áp.

Khi không gian phòng nhỏ, muốn tiết kiệm diện tích bạn có thể nghĩ ngay đến những mẫu Kệ sách đứng 5 tầng này. Không gian sẽ trở nên vô cùng cuốn hút, vừa trang trí, vừa cho góc phòng thêm xinh. Quá đa di năng phải không nào?

Áp dụng những màu sắc tương phản, mang lại sự thành công trong việc tạo hiệu ứng thị giác. Những người chọn phong cách cá tính là những người thích đổi mới và mạnh mẽ.

3. Địa chỉ uy tín khi mua sản phẩm

Nội thất Hago chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tối giản đa dạng, uy tín, chất lượng.

Với xưởng sản xuất rộng 3500m2 chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tiện ích đạt tiêu chuẩn với giá tốt nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, hỗ trợ và bảo hành sản phẩm chính hãng cùng nhiều chương trình ưu đãi. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm gỗ của HAGO.

Ngoài cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ lắp ghép tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Chúng tôi còn cùng cấp đến các tỉnh: Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Hòa Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Sơn La, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế,….

Thông tin liên hệ:

– Nghệ An: Số 126 Bùi Dương Lịch – phường Quán Bàu – TP Vinh – Nghệ An
– Hà Tĩnh:  Showroom 1: 02 Vũ Quang – Tp Hà Tĩnh – Hà Tĩnh

– Showroom 2: Đường tránh 1B – Thạch Đài – Hà Tĩnh

– HOTLINE:  0818 353 222

dogiadungo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Call Now Button