Mẫu Phòng Ngủ Tối Giản Đẹp Theo Diện Tích

Mẫu Phòng Ngủ Tối Giản Đẹp Theo Diện Tích

Phong cách tối giản đẹp đang được ưa chuộng trong thời đại hiện đại ngày nay và có thể ứng dụng cho nhiều kích thước phòng. Sau đây là những gợi ý một số mẫu thiết kế phòng ngủ cho từng diện tích phòng khác nhau.

1. Phòng ngủ tối giản đẹp kích thước 5m2 – 8m2

Diện tích phòng ngủ kích thước 5m2 – 8m2 thường rất nhỏ nên gia chủ chỉ nên đặt tại đây một chiếc giường kích thước tầm 1m-1.6m. Do diện tích hạn chế nên trong phòng hạn chế để nhiều món đồ nội thất và đồ dùng khác. Ngoài ra để tăng cảm giác như căn phòng trông rộng rãi bạn nên dùng những gam màu sáng cho căn phòng như trắng, màu pastel,…

Phòng ngủ kích thước 5m2 – 8m2

2. Phòng ngủ tối giản đẹp kích thước 9m2 – 14m2

Phòng ngủ 9m2 – 14m2 có thể đặt thêm các vật dụng cần thiết khác để thêm tiện nghi cho phòng. Như bàn trang điểm, tủ âm tường,… Việc bạn dùng các sản phẩm nội thất đơn giản, thông minh đa năng cũng tiết kiệm diện tích và thêm công năng trong phòng.Ngoài ra, việc trang trí thêm cho phòng một tấm gương dài cũng khiến căn phòng rộng rãi hơn.

Phòng ngủ kích thước 9m2 – 14m2

3. Phòng ngủ tối giản đẹp kích thước 15m2 – 20m2

Phòng ngủ với kích thước 15m2-20m2 sẽ dễ dàng hơn trong việc trang trí cho gia chủ. Tuy nhiên vì là theo phong cách tối giản vì vậy bạn nên ưu tiên chọn những vật dụng đa công năng để giúp căn phòng vừa tiện nghi, vừa thể hiện được bản chất của phong cách này.

Phòng ngủ kích thước 15 - 20m2
Phòng ngủ kích thước 15 – 20m2

4. Phòng ngủ tối giản đẹp kích thước từ 21m2 trở lên

Phòng ngủ tối giản có kích thước từ 21m2 tương đối rộng nên bạn cần chú trọng chọn những sản phẩm nội thất có độ lớn phù hợp. Tránh chọn những đồ nội thất nhỏ khiến phải mua nhiều thứ tốn kém.

Phòng ngủ kích thước trên 20m2
Phòng ngủ kích thước trên 20m2

5. Một số mẫu phòng ngủ tối giản đa năng

5.1 Mẫu phòng ngủ tối giản cho trẻ em

Không chỉ người lớn mới có thể sử dung phong cách tối giản cho phòng ngủ mà phòng trẻ em cũng có thể dùng phong cách này. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên những gam màu tươi trẻ hơn như xanh dương, vàng nhạt, hồng nhạt,…để làm căn phòng trẻ thêm đáng yêu, hợp lứa tuổỉ

Phòng ngủ tối giản cho bé trai

Phòng ngủ của bé trai theo phong cách tối giản gọn gàng, ngăn nắp nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tinh nghịch, hồn nhiên của trẻ. Bạn có thể trang trí thêm các hình vẽ trên tường hoặc các vật dụng nội thất theo sở thích của trẻ. Thường các gam màu bé trai: xanh dương, xanh lá, ghi,….thể hiện phong cách của bé trai.

Phòng ngủ bé trai với gam màu xanh
Phòng ngủ bé trai với gam màu xanh

Phòng ngủ tối giản đẹp cho bé gái

Còn với bé gái nếu bạn muốn thiết kế phòng ngủ tối giản cho bé thì chỉ cần sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, dễ thương như trắng, hồng nhạt,… Để tăng thêm vẻ đáng yêu thì bạn có thể sử dụng các mẫu giấy dán tường với họa tiết con vật, công chúa,… cho phòng bé thêm yêu.

Phòng ngủ bé gái đẹp
Phòng ngủ bé gái đẹp với gam màu hồng

5.2 Một số mẫu phòng ngủ tối giản đẹp

Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ tối giản đẹp cho bạn tham khảo về thiết kế cách bố trí và sắp xếp cho các phòng ngủ nhỏ.

Phòng ngủ tối giản nhẹ nhàng
Phòng ngủ tối giản nhẹ nhàng
Sử dụng với tông màu trung tính
Phòng ngủ tối gỉan với tông màu trung tính
Trang trí thêm bức tranh đơn giản tạo điểm nhấn cho căn phòng
Trang trí thêm bức tranh đơn giản tạo điểm nhấn cho căn phòng
Phòng ngủ tối giản đẹp mang đến sự bình yên
Phòng ngủ tối giản đẹp mang đến sự bình yên

Hago là đơn vị nội thất gỗ lâu năm, với xưởng sản xuất lên tới 5000m2 luôn đón đầu các xu hướng mới. Với đội ngũ thợ lành nghề luôn mang đến các mẫu sản phẩm chất lượng, hiện đại phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

ĐỊA CHỈ: NHÀ MÁY SX & SHOWROOM : 126 BÙI DƯƠNG LỊCH – QUÁN BÀU – VINH – NGHỆ AN

SHOWROOM 1: 02 VŨ QUANG – TRẦN PHÚ – TP HÀ TĨNH

SHOWROOM 2: BẾN XE MỚI THẠCH ĐÀI – THẠCH HÀ – HÀ TĨNH

HOTLINE: 0818.353. 222

dogiadungo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Call Now Button