7 Ý Tưởng Decor Góc Học Tập Đầy Cảm Hứng

7 Ý Tưởng Decor Góc Học Tập Đầy Cảm Hứng

Decor góc học tập đẹp sáng tạo và khoa học mang lại cho bạn tinh thần thoải mái và tràn đầy cảm hứng học tập. Nếu bạn còn chưa biết phải sắp xếp và trang trí góc học tập như thế nào cho hợp lý, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây nhé.

Decor góc học tập
Decor góc học tập mang cảm hứng

1. Sắp xếp khoa học, phân loại sách, đồ dùng

Trên bàn học, sách vở và dụng cụ học tập là chiếm nhiều diện tích nhất. Do đó, để góc học tập được sắp xếp khoa học và gọn gàng nhất thì việc phân loại đồ đạc là điều cần làm đầu tiên. Điều này không chỉ giúp góc học tập được ngăn nắp mà còn giúp tiết kiệm được tối đa thời gian khi tìm kiếm sách vở và đồ dùng.

Sắp xếp góc học tập gọn gàng
Sắp xếp góc học tập gọn gàng

Ngoài ra để một không gian gọn gàng thì chúng ta phải sắp xếp các vật dụng một cách thật khoa học, những dụng cụ hay sử dụng thì chúng ta để trên mặt bàn. Các loại sách vở, bút chì, hộp bút,… có thể để khoảng cách xa hơn. Khi không gian học tập được sắp xếp gọn gàng thì chúng ta sẽ bớt bị phân tâm hơn, hãy sử dụng những kệ sách để có thêm không gian lữu trữ.

2. Trang trí góc học tập đầy đủ ánh sáng

Một không gian học tập đầy đủ ánh sáng sẽ giúp cơ thể của bạn luôn trần ngập năng lượng và cảm hứng. Trái lại, nếu bạn phải học tập và làm việc tại một nơi tù túng thiếu ánh sáng, thì chắc chắn sẽ luôn mang cảm giác nặng nề. Trên cơ sở khoa học thì ánh sáng có tác dụng kích thích não cực mạnh mẽ.

Ánh sáng rất quan trọng cho góc học tập
Ánh sáng rất quan trọng cho góc học tập

Ánh sáng còn yếu là một trong những yếu tố then chốt giúp không gian trông cuốn hút và bắt hơn. Các thiết kế góc làm việc thường được bố trí tại những nơi gần khu vực cửa sổ. Hoặc nếu không thì cũng cần cung cấp đèn với ánh sáng phù hợp cho mắt nhất..

3. Sử dụng khung tranh decor góc học tập

Sử dụng khung tranh trang trí góc học tập là cách vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả bất ngờ. Đó có thể là những bức ảnh bán sẵn hoặc những tấm hình kỉ niệm gia đình, cảm xúc của bạn,…Điều đó sẽ tạo nên một phong cách riêng cho bạn, và sẽ là nguồn cảm hứng vô tận giúp bạn học tập hiệu quả hơn.

Decor góc học tập phong cách riêng
Trang trí tranh mang phong cách riêng

4. Decor góc học tập với cây xanh

Như chúng ta đều biết, cây xanh có tác dụng thanh lọc không gian, loại bỏ các loại khí gây ô nhiễm. Lựa chọn đặt thêm một số cây xanh hoặc lọ hoa nhỏ xinh trên bàn sẽ giúp không gian thêm trong lành. Không chỉ thế, cây xanh và hoa còn đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Trang trí bằng những lọ hoa hoặc cây xanh
Trang trí bằng những lọ hoa hoặc cây xanh

Sắc xanh tươi mới có khả năng kích thích giác quan người nhìn tạo năng lượng tích cực. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, an toàn nhất.

5. Sử dụng bảng ghim

Việc sử dụng bảng ghim sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn. Bạn có thể note các ghi chú, ý tưởng, kế hoạch của mình để tránh bị quên. Hoặc sử dụng nó để lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm. Bên cạnh đó, những bảng ghim ghi chú màu sắc rực rỡ, giúp không gian thêm sinh động và cá tính.

Bảng ghim gỗ bần độc đáo decor bàn học
Bảng ghim gỗ bần độc đáo

Trên thị trường có khá nhiều mẫu bảng ghim, điển hình là loại bằng gỗ và bằng sắt. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn loại phù hợp với góc học tập và sở thích của bạn.

Bảng ghim giúp bạn note và lưu giữ ảnh
Bảng ghim giúp bạn note và lưu giữ ảnh

6. Sử dụng kệ tủ sách đa năng

Nếu góc học tập và phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì việc sắm các mẫu kệ tủ đa năng là giải pháp vô cùng tuyệt vời. Đây là những thiết kế kệ rất đẹp vừa có thể để sách vừa có tác dụng trang trí cho không gian thêm sinh động.

Decor góc học tập đẹp
Tủ sách đa năng giúp phòng học gọn gàng hơn

Một nơi học tập thì việc trang bị giá để sách là điều cần thiết. Phụ kiện này giúp bàn trở nên gọn gàng và trông ngăn nắp hơn rất nhiều, giúp bàn giảm thiểu được sức nặng của sản phẩm. Việc chọn lựa những chiếc giá sách bằng gỗ có thiết kế độc đáo lạ mắt sẽ trông đẹp hơn rất nhiều những thiết kế đơn giản. Giá sách có nhiều loại: giá sách để sàn, giá sách treo tường, giá sách để bàn,…

Tủ sách đẹp cho phòng học
Tủ sách đẹp cho phòng học

7. Sử dụng đèn decor góc học tập

Ngoài sách vở thì đèn học cũng là dụng cụ quan trọng không thể nào thiếu cho góc học tập. Các mẫu đèn học ngày nay không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng mà còn có thể làm phụ kiện decor góc học tập vô cùng xinh xắn.

Đèn trang trí phong cách tối giản
Đèn trang trí phong cách tối giản

8.Sử dụng đồ decor

Ý tưởng trang trí góc học tập không thể thiếu được những sản phẩm decor để bàn. Tạo góc học tập độc đáo giúp tăng khả năng sáng tạo và học tập hiệu quả. Các sản phẩm để bút, kệ, tượng gỗ, đồng hồ để bàn, vừa hỗ trợ việc học vừa trở thành món đồ decor dễ thương.

Decor góc học tập với đồ trang trí
Decor góc học tập với đồ trang trí
Trang trí góc học tập với nhiều màu sắc
Trang trí góc học tập với nhiều màu sắc

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành nội thất gỗ, Hago tự tin mang đến các sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu mã với giá cả phù hợp cho khách hàng. Đến với Hago để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với căn nhà bạn nhé!

Xem thêm các bài viết khác:

>>> Gợi Ý Cách Decor Phòng Ngủ Nhỏ Cực Chill, Cực Ấn Tượng

>>>Chiêm Ngưỡng Những Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Tuyệt Vời Cho Gia Đình Bạn

>>>Kệ Đầu Giường Gỗ Lắp Ráp Cho Giới Trẻ

Địa chỉ mua kệ sách đẹp, giá rẻ tại các tỉnh:Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

ĐỊA CHỈ: NHÀ MÁY SX & SHOWROOM : 126 BÙI DƯƠNG LỊCH – QUÁN BÀU – VINH – NGHỆ AN

SHOWROOM 1: 02 VŨ QUANG – TRẦN PHÚ – TP HÀ TĨNH

SHOWROOM 2: BẾN XE MỚI THẠCH ĐÀI – THẠCH HÀ – HÀ TĨNH

HOTLINE: 0818.353. 222

dogiadungo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Call Now Button