Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Bàn Phấn Hiện Đại Hot Nhất Hiện Nay

Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Bàn Phấn Hiện Đại Hot Nhất Hiện Nay

Bàn phấn hiện đại

Bàn phấn hiện đại luôn là một món đồ không thể thiếu trong ngôi nhà, đặc biệt là nội thất phòng ngủ. Bàn phấn bằng gỗ thường hay đặt cạnh giường ngủ. Kết hợp với các sản phẩm khác như giường, tủ áo, kệ đầu giường…Phục vụ công năng sử dụng cũng như trang trí căn phòng tổng thể một cách hài hòa, thẩm mỹ.

Bàn trang điểm hiện nay với rất nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo. Với rất nhiều phong cách, từ cổ điển, Bắc Âu hay đơn giản, tinh tế. Luôn khiến các chị em mê mẩn và lựa chọn. Mỗi người một phong cách, một sở thích và cá tính riêng. Chính vì vậy, các mẫu sản phẩm thiết kế ra đời. Để đáp ứng phục vụ nhu cầu trang trí và sử dụng của các chị em phụ nữ hiện đại.

1. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản tinh tế, đầy thẩm mỹ

Ai lại không bị thu hút, mê mẫn với những mẫu bàn phấn được thiết kế tinh tế như thế này. Với màu sắc tươi sáng, màu trắng kết hợp màu gỗ tự nhiên. Làm nổi bật mọi ánh nhìn, điểm nhấn là chiếc gương tròn cách điệu xin xắn. Thiết kế mang phong cách trẻ trung, có một chút sang trọng mang đậm phong cách Bắc Âu. Đây cũng là một món đồ dùng để trang điểm, vừa là điểm thu hút cho không gian nội thất trong nhà bạn. Thật tuyệt vời nếu chúng ta có được một chiếc bàn như vậy đúng không?

Bàn phấn hiện đại
Bàn phấn hiện đại

2. Bàn phấn hiện đại theo phong cách truyền thống, màu trắng phong cách mới

Đây là mẫu bàn phấn thiết kế mang phong cách truyền thống. Nó đơn thuần được thiết kế đơn giản, vuông thành góc cạnh. Có hai ngăn kéo để đựng đồ trang điểm của các chị em. Phần gương được điểm xuyến bằng đường viền trẻ trung, hài hòa. Khi soi nhìn vào chiếc gương cách điệu, có điểm nhấn sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Bạn sẽ có cảm giác bị kích thích và vui vẻ khi soi gương đấy.

Bàn phấn hiện đại
Bàn trang điểm mang phong cách truyền thống

3. Bàn phấn hiện đại mang phong cách tân cổ điển, sang trọng

Đối với những nhà thiết kế tân cổ điển, sẽ có những mẫu bàn trang điểm dành riêng cho phong cách độc đáo này. Mẫu bàn sẽ không vuông thành góc cạnh như những mẫu thiết kế hiện đại. Nó sẽ là những điểm nhấn nhá, uốn lượn ở phần chân, thiết kế cầu kỳ hơn một chút. Tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Từ những phụ kiện đi kèm như núm ngăn kéo hay những hoa văn trên mặt ghế cũng được chọn lọc kỹ lưỡng. Để phù hợp cho phong cách riêng biệt, hài hòa với những nội thất trong phòng.

Bàn phấn hiện đại
Bàn trang điểm mang phong cách Tân cổ điển sang trọng

3. Bàn trang điểm thiết kế phong cách độc đáo, đa công năng sử dụng

Phụ nữ hiện đại luôn luôn mong muốn những mẫu bàn thiết kế phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Làm đẹp là một trong những niềm yêu thích bất tận trong cuộc sống. Nó giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp, công việc sẽ thuận lợi, thăng tiến. Chính vì vậy, gìn giữ nét đẹp thanh xuân đang là mối quan tâm hàng đầu. Nhu cầu làm đẹp cao nên đi kèm với nó, những món đồ mỹ phẩm cũng cần đa dạng để đáp ứng được mục đích làm đẹp đó. Bàn phấn đa năng, thiết kế hiện đại và có nhiều ngăn đựng đồ chắc hẳn sẽ đáp ứng được nhu cầu mong muốn của chị em.

Điểm đặc biệt ở mẫu bàn phấn đa năng này chính là thiết kế ngăn hộc tủ ở đằng sau mặt gương. Chiếc gương có thể di dộng như một chiếc cánh tủ đa năng. Phần đồ trang điểm có thể để phía sau, vừa tăng tính thẩm mỹ, lại vừa đa công năng đựng được nhiều đồ.

Bàn trang điểm thiết kế độc đáo đa năng

4. Bàn trang điểm thiết kế độc đáo, luồng gió mới của sự sáng tạo

Luôn sáng tạo không ngừng trong những mẫu thiết kế để đáp ứng được nhu cầu cao về tính thẩm mỹ. Vì vậy mà các nhà sản xuất luôn không ngừng cho ra đời các mẫu bàn trang điểm với các phong cách khác nhau. Vì lý do này chị em luôn bị cuốn hút và luôn muốn tìm được những mẫu phù hợp với cá tính và hài hòa với nội thất trong phòng.

Bàn trang điểm thiết kế mới độc đáo

5. Hago – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ decor đẹp, giá tốt

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành nội thất gỗ, Hago tự tin mang đến các sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu mã với giá cả phù hợp cho khách hàng. Đến với Hago để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với căn nhà bạn nhé!

Xem thêm các bài viết khác:

>>> Gợi Ý Cách Decor Phòng Ngủ Nhỏ Cực Chill, Cực Ấn Tượng

>>>Chiêm Ngưỡng Những Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Tuyệt Vời Cho Gia Đình Bạn

>>>Ý Tưởng Trang Trí Góc Học Tập Tuyệt Đẹp Vừa Nhìn Là Thích Mê

Địa chỉ mua bàn làm việc đẹp, giá rẻt ại các tỉnh:Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

ĐỊA CHỈ: NHÀ MÁY SX & SHOWROOM : 126 BÙI DƯƠNG LỊCH – QUÁN BÀU – VINH – NGHỆ AN

SHOWROOM 1: 02 VŨ QUANG – TRẦN PHÚ – TP HÀ TĨNH

SHOWROOM 2: BẾN XE MỚI THẠCH ĐÀI – THẠCH HÀ – HÀ TĨNH

HOTLINE: 0818.353. 222

 

 

 

 

 

 

 

 

dogiadungo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Call Now Button