Tầm nhìn và Sứ Mệnh

1. Tầm nhìn HAGO

Đến năm 2022, sẽ trở thành Công ty dẫn đầu thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ gia dụng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cho thị trường.

Đến năm 2025, Công ty sẽ nắm giữ thị trường tiêu thụ toàn quốc và mở rộng chi nhánh tại các tỉnh lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM… Hướng đến thị trường xuất khẩu gỗ.

 

2. Sứ mệnh HAGO

Đối với người tiêu dùng: Tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách: Tiện dụng, Sang trọng, Chất lượng, Khác biệt. Gắn liền với suy nghĩ: “Sản phẩm HAGO thể hiện đẳng cấp khách hàng”

Đối với Cổ đông: Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ.

Đối với người lao động: Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Đối với đối tác: Lựa chọn những đơn vị cung cấp đầu vào uy tín và trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi cho các đối tác trên tinh thần hợp tác lâu dài cùng có lợi.

Đối với cộng đồng: Chủ động tạo ra và đồng thời mong muốn được tham gia đóng góp cho những chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội.

Call Now Button