Một Số Ý Tưởng Trang Trí Nhà Bếp Đẹp Hiện Nay

Một Số Ý Tưởng Trang Trí Nhà Bếp Đẹp Hiện Nay

Trang trí nhà bếp đẹp

Trang trí nhà bếp đẹp sẽ mang đến cảm giác thoáng rộng cho khu vực nấu nướng. Cũng như tiết kiệm được khá nhiều chi phí nên rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, với châm ngôn “Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế”. Bạn có thể thực hiện nhiều sự kết hợp để thêm phần nổi bật, đẳng cấp và tiện nghi.

1. Trang trí nhà bếp đẹp và tạo không gian mở, thoáng đãng

Thay vì ngăn cách các khu vực bằng bức tường vách ngăn. Thiết kế nhà bếp theo không gian mở sẽ liền kề các không gian chức năng này lại với nhau. Nhiều gia đình, phòng bếp được lựa chọn liên kết với khu vực ăn uống. Bàn ăn sẽ là trở thành vị trí trung tâm để nối kết các khu vực chức năngvới các thành viên trong gia đình. Với những kiểu kiến trúc nhà ở mặt đất. Bạn có thể thiết kế hệ thống cửa kính lớn ở phòng bếp. Để có thể tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Tạo sự giao hòa gắn kết với thiên nhiên bên ngoài. Đây là phương pháp trang trí nhà bếp đẹp và tạo không gian mở, thoáng đãng.

Trang trí nhà bếp đẹp
Trang trí nhà bếp tạo không gian mở, thoáng đãng

2. Trang trí Nhà bếp đẹp có tính ứng dụng cao

Tủ bếp, kệ bếp, quầy bar hay bàn ăn đều là những yếu tố cần thiết khi trang trí nhà bếp đẹp. Và xu hướng trang trí nội thất phòng bếp hiện nay đang hướng đến những không gian đẹp và có tính ứng dụng cao. Bố trí và lắp đặt các thiết bị và đồ dùng trong phòng bếp một cách hợp lý. Vị trí tiện lợi nhất cho việc sử dụng. Cùng với đó, bạn cần có hệ thống chứa đồ thông minh. Để tối đa hóa không gian sử dụng. Chẳng hạn như việc sử dụng những ngăn kéo, giá trượt chứa đồ dùng.

Trang trí nhà bếp đẹp
Trang trí nhà bếp có tính ứng dụng cao

3. Kết hợp nhiều chất liệu trong trang trí nhà bếp

Không cần đến những chi tiết hoa văn trang trí phòng bếp cầu kỳ, việc kết hợp hài hòa giữa các chất liệu của đồ nội thất cũng đã mang đến sự độc đáo và tinh tế. Tủ bếp và bàn ăn sẽ là những nơi mang đến cảm giác thân thiện cho không gian, giúp bữa ăn gia đình đầm ấm hơn thì bạn có thể giữ màu sắc nguyên bản của chất liệu gỗ.

Trang trí nhà bếp đẹp
Kết hợp nhiều vật liệu trong trang trí nhà bếp

Với phong cách thiết kế phòng bếp hiện đại, những chất liệu gỗ công nghiệp đa dạng kiểu dáng và màu sắc sẽ thích hợp hơn so với gỗ tự nhiên. Đặc thù của khu vực làm bếp thì việc nấu nướng sẽ làm cho nhà bếp khá nóng, khi đó sử dụn những chất liệu đá và kim loại sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và tiện dụng hơn.

Với chất liệu đá, bạn nên sử dụng để làm mặt bếp và sàn, vừa chắc chắn và vừa dễ để vệ sinh. Còn chất liệu kim loại, bạn có thể sử dụng ở tay nắm tủ, thiết kế chân bàn thanh mảnh hay giá treo để tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho nhà bếp. Kết hợp nhiều chất liệu sẽ làm cho việc trang trí nhà bếp trở nên hài hòa hơn.

4. Thiết kế hệ thống tủ bếp âm tường

Tủ bếp sẽ được lắp đặt vào các hốc tường giúp không gian căn phòng thoáng hơn. Gọn gàng và ngăn nắp, gia tăng diện tích cho không gian sống. Đây là một trong những xu hướng trang trí nội thất phòng bếp đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

Mẫu tủ bếp lắp đặt âm tường sẽ là một cách để bạn che đi những khuyết điểm của căn phòng. Các khoảng tường lồi lõm, giúp mang đến sự hiện đại và hoàn hảo hơn cho gian bếp. Mẫu tủ này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian bếp nhỏ. Bởi với những không gian diện tích hạn chế như thế, chúng ta cần biết cách lựa chọn nội thất thông minh. Để tối ưu hóa tối đa không gian sống của gia đình mình.

Bạn có thể thoải mái sắp xếp xoong nồi, bát đĩa, các vật dụng làm bếp hay gia vị… Một cách gọn gàng và được dấu kỹ trong những ngăn tủ bếp. Ẩn sâu bên trong vách tường thay vì phải bày lên bề mặt bếp. Ngoài ra với thiết kế đa dạng, các mẫu tủ bếp gỗ âm tường luôn mang đến sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Tuyệt vời nhất cho trang trí nhà bếp đẹp của bạn.

nhà bếp đẹp
Thiết kế mẫu tử bếp âm tường đẹp

5. Không gian nhà bếp đẹp không thể thiếu cây xanh 

Nếu bạn thích những màu đơn sắc như màu trắng tinh tế. Nhưng không muốn không gian bị đơn điệu thì bạn hoàn toàn thế thể chọn đặt những chậu cây xanh nhỏ nhắn. Để phòng bếp của bạn xinh xắn và thu hút hơn. Màu xanh tươi của cây cối sẽ làm tinh thần của bạn phấn chấn và vui vẻ. Bắt đầu công việc nội trợ tốt hơn.

 nhà bếp đẹp
Không gian nhà bếp đẹp không thể thiếu cây xanh

Đặc biệt, một số loại cây có tác dụng xua đuổi côn trùng. Cũng như làm không khí trong bếp trong lành tươi mới hơn. Ngoài cây xanh thì bạn có thể trang trí nhà bếp của mình với những lọ hoa tươi. Sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho trang trí nhà bếp  đẹp của bạn.

Bạn thích mẫu phòng bếp đơn giản nào nhất? Hãy chia sẻ cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn tìm ra được lựa chọn tối ưu cho căn phòng của mình.

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!

Dogiadunggo.com là nơi bạn có thể thỏa sức lựa chọn và mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí cho gia đình và văn phòng. Với nhiều sản phẩm dành cho nội thất phòng bếp, bạn có thể chọn sản phẩm đa dạng, màu sắc hiện đại. Dogiadunggo.com luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

ĐỊA CHỈ: NHÀ MÁY SX & SHOWROOM : 126 BÙI DƯƠNG LỊCH – QUÁN BÀU – VINH – NGHỆ AN

SHOWROOM 1: 02 VŨ QUANG – TRẦN PHÚ – TP HÀ TĨNH

SHOWROOM 2: BẾN XE MỚI THẠCH ĐÀI – THẠCH HÀ – HÀ TĨNH

HOTLINE: 0818.353. 222

dogiadungo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Call Now Button