Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Đơn Giản Hiện Đại

Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Đơn Giản Hiện Đại

Bàn ghế ăn

Không phải ngẫu nhiên mà việc chọn lựa các mẫu bàn ăn lại được nhiều người chăm chút đến vậy. Những bữa cơm đầm ấm, cả nhà quây quần bên nhau. Là khoảnh khắc mà ai cũng mong mỏi sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Thế nên, việc chọn được bộ bàn ghế ăn ưng ý. Giúp cả nhà có thêm giây phút sum vầy cùng nhau là điều khiến nhiều người trăn trở.

1. Bàn ghế ăn mang phong cách hiện đại

Bàn ghế ăn đẹp
Bộ bàn ghế ăn hiện đại, phong cách Hàn Quốc

Nếu không gian phòng ăn nhà bạn rộng rãi thoáng đãng. Hãy chọn bộ bàn ghế có thiết kế pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đầy tinh tế như thế này. Các mẫu bàn ăn gỗ đậm phong cách Á Đông kết hợp với mặt bàn bằng kính đầy thanh lịch, sang trọng. Đối với kiểu bàn ăn thế này. Bạn phải lựa chọn những chiếc ghế gỗ có chiều cao tương thích. Để mang lại sự hài hòa nhất cho không gian ấm cúng này.

2. Bộ Bàn ăn dành cho gia đình 2 người

Nếu gian bếp nhà bạn hơi eo hẹp diện tích một tẹo, gia đình chỉ có hai vợ chồng trẻ thì mẫu bàn ghế ăn nhỏ nhắn, xinh xắn này là gợi ý hoàn hảo đấy.

3. Bàn ghế ăn phong cách, cá tính

Với nhiều người thì bộ bàn ăn gỗ cầu kỳ, kiểu cách này lại là thiết kế mà bấy lâu nay họ tìm kiếm. Bộ bàn ăn này sẽ thích hợp hơn trong một không gian được sắp đặt các món nội thất thiên về nghệ thuật như căn phòng này chẳng hạn.

Mẫu bàn ăn đơn giản kết hợp cùng những chiếc ghế ăn hai màu xanh trắng xen kẽ tạo nên bố cục hài hòa tuyệt vời.

Bàn ghế ăn đẹp
Bộ bàn ăn cá tính, trẻ trung. Màu sắc tươi sáng

4. Bộ Bàn ghế ăn đẹp mang phong cách Tân cổ điển

Bàn ăn hiện đại
Mẫu Bàn ghế ăn Tân cổ điện sang trọng

Với những người thích phong cách nội thất Châu Á, xem chút cổ điển của Phương Tây thì đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Dogiadunggo.com sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm Bàn ăn ưng ý. Phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Đừng quên theo dõi để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!

Dogiadunggo.com là nơi bạn có thể thỏa sức lựa chọn và mua sắm Bàn ăn cho gia đình. Với đa dáng về hình dáng, bạn có thể chọn cho mình mẫu ưng ý nhất… Mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc hiện đại. Dogiadunggo.com luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

Xem thêm sản phẩm khác tại đây:

Địa chỉ mua hàng tại các tỉnh: Bàn ghế ăn tại Hà Nội, Thanh Hóa. Bàn ghế ăn tại Quảng Nam.Tiền Giang, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh. Bàn trang điểm tại Hà Tĩnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

ĐỊA CHỈ: NHÀ MÁY SX & SHOWROOM : 126 BÙI DƯƠNG LỊCH – QUÁN BÀU – VINH – NGHỆ AN

SHOWROOM 1: 02 VŨ QUANG – TRẦN PHÚ – TP HÀ TĨNH

SHOWROOM 2: BẾN XE MỚI THẠCH ĐÀI – THẠCH HÀ – HÀ TĨNH

HOTLINE: 0818.353. 222

 

dogiadungo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Call Now Button