Các Mẫu Phòng Ngủ Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng

Các Mẫu Phòng Ngủ Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng

Phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ là không gian riêng tư để thư giãn và nghỉ ngơi sau ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy các mẫu nội thất phòng ngủ đẹp đang rất được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Nội Thất Hago tham khảo những mẫu phòng ngủ decor đẹp hiện đại, trẻ trung dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé.

1. Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp diện tích nhỏ

Với những phòng ngủ đẹp diện tích nhỏ. Nếu bạn ở một mình nên lựa chọn giường ngủ đơn thiết kế thông minh. Hoặc giường ngủ có ngăn kéo. Bạn cần lựa chọn và sắp xếp đồ đạc cần thiết, đa công năng một cách gọn gàng. Để tiết kiệm không gian hơn. Phòng ngủ diện tích nhỏ cần tận dụng diện tích tối đa để sắp xếp đồ hợp lý. Giúp căn phòng có những công năng vừa đủ cần thiết. Tạo khoảng không gian thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc của phòng ngủ nhỏ nên là những màu nhẹ nhàng, nhã nhặn mang lại sự thoải mái và thông thoáng cho không gian phòng ngủ.

 

Phòng ngủ diện tích nhỏ
Phòng ngủ có diện tích nhỏ

2. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tinh tế 

Đối với mẫu thiết kế phòng ngủ tầm 15m2, bạn sẽ có thêm không gian để bài trí các vật dụng nội thất. Bạn có thể chọn một chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp bền đẹp. Giúp bạn sắp xếp các vật dụng một cách khoa học và hiệu quả. Bên cạnh đó, một chiếc gương soi toàn thân giúp bạn thêm chỉn chu, gọn gàng. Đây cũng là một lựa chọn phù hợp. Bạn cũng có thể tô điểm thêm cho không gian phòng với một chiếc đèn chụp để bàn, thảm trải sàn, lọ hoa trang trí…

Phòng ngủ hiện đại
Mẫu phòng ngủ hiện đại, sang trọng và tinh tế

3.. Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp thông minh

Với nội thất phòng ngủ thông minh, các vật dụng nội thất có thiết kế đơn giản. Mang lại sự tiện dụng và tiết kiệm diện tích tối ưu thường được ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu giường ngủ kết hợp bàn làm việc. Sofa giường đa năng, bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm. Giường ngủ có tủ ngăn kéo chứa đồ dưới gầm, tủ quần áo cửa lùa… để có thêm không gian sinh hoạt cho gia đình, nhất là với các mẫu phòng ngủ nhỏ có diện tích khiêm tốn.

Phòng ngủ thông minh
Decor phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

4. Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ

Ngoài cách giao tiếp và phong cách thời trang. Phòng ngủ chính là không gian nội thất thể hiện cá tính riêng của các nàng. Với mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ. Các gam màu pastel nhẹ nhàng hay gam màu sáng giúp không gian thêm thoáng đãng, rộng mở. Chính là lựa chọn phù hợp. Các màu trắng, hồng nhạt, vàng nhạt, tím nhạt… là các màu được nhiều nàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, với các cô nàng cá tính thì có thể chọn các màu xanh dương, xanh ngọc, xanh lá cây… Đối với đồ nội thất, bạn nên sử dụng các vật dụng có màu sắc tương đồng với tông màu chủ đạo, chất liệu gỗ và có thiết kế thông minh, đa năng. Ví dụ như bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm, kệ trang trí gỗ, tủ quần áo… Ngoài ra, sử dụng giấy dán tường, khung tranh ảnh trang trí, chậu cây xanh… cũng là một cách trang trí phòng ngủ dễ thương mà các nàng nên tham khảo.

Phòng ngủ dành cho chị em
Phòng ngủ nhẹ nhàng cho các chị em

Hãy đên với chúng tôi để luôn có được những sản phẩm nội thất Phòng ngủ đẹp, hiện đại cho căn phòng của mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

ĐỊA CHỈ: NHÀ MÁY SX & SHOWROOM : 126 BÙI DƯƠNG LỊCH – QUÁN BÀU – VINH – NGHỆ AN

SHOWROOM 1: 02 VŨ QUANG – TRẦN PHÚ – TP HÀ TĨNH

SHOWROOM 2: BẾN XE MỚI THẠCH ĐÀI – THẠCH HÀ – HÀ TĨNH

HOTLINE: 0818.353.222

 

 

dogiadungo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Call Now Button